Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TM DV Thành Nhất là đơn vị đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Công ty chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu... đi các tỉnh, thành trong và ngoài nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện nay chúng tôi đã triển khai hàng loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh như:

- Chuyển phát nhanh trong nước.

- Chuyển phát nhanh quốc tế.

- Chuyển phát nhanh trong ngày.

- Chuyển phát nhanh hẹn giờ.

- Chuyển phát nhanh hàng nặng.

- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt.

- Dịch vụ chuyển tiền.

- Làm thủ tục hải quan.

- Dịch vụ giao nhận vận tải.

- Điện hoa.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, Dịch vụ chuyển phát THÀNH NHẤT nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi cam kết :

- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.

- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.

- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.

- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát

- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Định hướng phát triển

I. Chiến lược Marketing

Để đưa ra được chiến lược Marketing phù hợp, Công ty phải đưa ra hàng loạt các chính sách sau:

1. Củng cố và phát triển thị trường nội địa một cách sâu rộng và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

2. Phân loại khách hàng, đưa ra chiến lược bán hàng cụ thể, thực hiện chiến lược giá linh hoạt, hợp lý và phù hợp với giá trên thị trường.

3. Tiếp tục đẩy mạnh các hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng; giữ vững chế độ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng; tham gia các hoạt động triển lãm, hội chợ...

4. Đảm bảo nghiêm ngặt về số lượng và chất lượng sản phẩm khi giao hàng. Duy trì và thường xuyên cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.

5. Thường xuyên xúc tiến thương mại để tăng cường xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

II. Chiến lược về tài chính:

Duy trì một cơ cấu tài chính lành mạnh và phù hợp là yếu tố quan trọng để giảm rủi ro tài chính cho Công ty cũng như đảm bảo được đủ vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

III. Chiến lược về nhân lực:

1. Kiện toàn bộ máy theo hướng tinh gọn, chất lượng.

2. Đẩy mạnh đào tạo tại chỗ nguồn nhân lực.

3. Thu hút thêm nhân sự có năng lực từ ngoài.

4. Có chính sách động viên những người có năng lực.